Search Google

Google
 

Mãi mãi một tình bạn - Lý Hải



Tạm biệt nhé những người bạn thân thương, còn đâu những vui buồn thuở nào giờ đây tôi phải đi xa còn đâu năm tháng đã qua những kỉ niệm thời bên nhau, những người bạn yêu dấu ...

Tạm biệt nhé những nụ cười thân thương giọt nước mắt những khi dỗi hờn những lời nói ân cần thuở xưa tình nghĩa bạn bè chúng ta, dẫu xa xôi tôi mãi không quên tháng năm êm đềm

Bạn hãy thứ lỗi cho tôi vì ta sẽ mãi cách xa, bạn hãy thứ lỗi cho tôi dù tôi có bước lạc lối, bạn ơi xin hãy thứ tha những sai lầm tôi quá xót xa

Tôi xin cám ơn tình bạn chúng ta dẫu lắm nguy khó mà vẫn thiết tha bạn đã bên tôi trong những tháng ngày tràn đầy thương mến.

Tôi xin cám ơn tình bạn thuở xưa, dẫu sẽ đi mãi còn trong giấc mơ, bạn đã cho tôi ấm êm tình người hạnh phúc một thời.

No comments:

Convert Megaupload to Rapidshare !!!

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)